วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คุณจะส่งหน่วยสวาทเข้าไปเปิดฉากการระดมยิงให้เหมือนกับในหนังแต่ภาพที่จะออกมาดีได้ต้องใช้กล่องไฟสตูดิโอในการถ่ายภาพถึงจะออกมาดี

เนื้องอกจะไม่ดูดซึมสารแอนตี้อ็อกชิแดนท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับเนื้อเยื่อปกติธรรมดาดังนั้นการทุ่มประเด็นสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ให้กับคนไข้มากในระดับที่ใช้เพื่อการรักษาจึงเหมือนกับการให้เสื้อเกราะกันกระสุนแก่เซลล์ดีๆก่อนที่คุณจะส่งหน่วยสวาทเข้าไปเปิดฉากการระดมยิง(ด้วยเคมีและรังสีบำบัด) อย่างกวาดล้างเท่ากับเป็นการฆ่าเซลล์มะเร็งมากกว่าเซลล์ดีๆการวิจัยเมื่อเร็วๆ นี้แสดงให้เห็นว่าการทำลายเนื้อเยื่อมะเร็งที่เกิดขึ้นเมื่อมีการให้นํ้ามันปลาอีพีเอมีเหตุผลเนื่องมาจากเซลล์เนื้องอกไม่มีการปกป้องตัวเองให้พ้นจากการสันดาปของไขมันตามปกติ กล่องไฟถ่ายภาพ ไขมันไม่อิ่มตัวชนิดโพสี เปรียบเสมือนกับระเบิดมีอที่สังหารเซลล์มะเร็งให้กระจุยไปแต่ส่งผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อเซลล์ดี ๆซึ่งสามารถปกป้องตัวเองได้โดยอาศัยสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ที่ละลายในไขมัน อย่างเช่นวิตามินอีและโค-คิวกองหลังที่แนวต่อต้านสารพิษเลือกต้านเฉพาะมะเร็งมีสารต่างๆ หลายอย่างในอาหารและอาหารเสริมที่ได้รับการระบุว่าเป็นสารพิษที่ต่อด้านเฉพาะมะเร็งนั่นก็คือมันจะฆ่าเฉพาะมะเร็งโดยละเว้นเนื้อเยื่อดีๆ เอาไว้วิตามินเคมีโครงสร้างทางเคมีคล้ายกับตัวยาที่ใช้ในเคมีบำบัด คือยาที่มีชื่อว่า โดโซรูบิซิน (doxorubicin) กล่องถ่ายภาพ กระนั้นวิตามินเคก็มิใช่สารพิษ เมื่อรับประทานเป็นอาหารปกติ และจากการศึกษากับมนุษย์ได้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันเป็น สารพิษชนิดเลือกทำลายเมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริม ไบโอฟลาโวนอยด์ (bioflavonoid) ชนิดต่างๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เควียร์เซทิน 21 (quercetin) และรีวทิน (rutin)นายแพทย์เอเสียต มิดเดีลทัน (ElliottMiddleton) กับเพื่อนร่วมงานได้พบว่านอกจากไบโอฟลาโวนอยด์จะสามารถชะลอการเติบโตของมะเร็งได้แล้วมันบังสามารถเปลี่ยนเชลล์มะเร็งให้กลับไป
เป็นเชลล์ดีๆ ปกติได้ด้วย วิตามินซี  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรับประทาน กล่องไฟถ่ายรูป ควบกับวิตามินบี-12กระเทียม  สารจำพวกไฟโคไซยานิน (phycocyanins)หรือสารที่เป็นเม็ดสีเขียวที่พบในสาหร่ายทะเลโซเดียม ชีลีไนที กรดซัคซินิค ของวิตามินอี (vitamin E succinate) 27ปัจจัยควบคุมการเติบโต (Growth Control Factors)นักโภชนาการต่างทราบดีถึงความจำเป็นของสารอาหารที่ให้เชื้อเพลิงแก่การเจริญเติบโตแต่หากว่าการเติบโตดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่มีการยับยั้งมันก็จะกลายไปเป็นมะเร็ง ทุกๆ ระบบในร่างกายมีสวิทช์ กล่องถ่ายรูป สำหรับเปิดและปิดซีลีเนียมกับอีพีเอน่าจะเป็นสารอาหารที่เป็นตัวการควบคุมการเติบโตเพชฌฆาตที่ต้นตอ ตัดการส่งโลหิตไปเลี้ยงเนื้องอกถ้าหากว่าคุณเอาสายรัดห้ามโลหิต (tourniquet)รัดรอบแขนเอาไว้ เนื้อเยื่อที่อีกด้านหนึ่งจะตายในที่สุด (เพราะขาดเลือดไปเลี้ยง)ถ้าหากว่าคุณปิดเส้นทางการขนส่งเข้าไปในเมืองทั้งหมด ในที่สุดเมืองนั้นก็จะตาย ในปี 1980 มี นักวิจัยที่ได้รับความเคารพยกย่อง คือนายแพทย์จูดาห์โฟล์คแมน ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด กับนายแพทย์โรเบิร์ต แลงเกอร์แห่งสถาบันเอ็มไอที ได้ตีพิมพ์งานวิจัย ที่น่าพิศวงที่แสดงให้เห็นว่ามีบางสิ่งบางอย่างในเนื้อเยื่อกระดูกอ่อน(cartilage) กล่องไฟถ่ายภาพ ราคา ที่สามารถชะลอการเติบโตของเส้นโลหิตใหม่ที่งอกออกจากเนื้องอกให้ช้าลงได้ ทั้งสองตั้งชื่อเรียกสารที่ต่อด้านการงอกของเส้นโลหิตนื้ว่า ปัจจัยเอ็กซ์ความเติบโตของเนื้องอกจะรุนแรงดุเดือดแค่ไหนเห็นได้ชัดว่าชื้นอยู่กับจำนวนเส้นเลือดใหม่ๆที่งอกยื่นออกมาจากเนื้องอกเหล่านั้น ดร.ไอ วิลเลี่ยม เลน (I. William Lane) พบว่ากระดูกปลาฉลามมีประสิทธิภาพในการต่อต้านมะเร็งในสัตว์ดร.เลนได้รับสิทธิบัตรในการใช้กระดูกปลาฉลามเพื่อยับยั้งการงอกของเซลล์มะเร็งซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งชี้ว่า แม้สำนักงานสิทธิบัตรของสหรัฐฯก็ยังเห็นพ้องด้วยว่ากระลูกปลาฉลามเป็นปัจจัยที่อาจต่อด้านการงอกของเส้นโลหิตได้และมีความแผกพิเศษอย่ กระดูกปลา
กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น