วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สถาบันสุขภาพแห่งชาติบริษัทประกันเป็นอันมากกำลังตื่นรู้สึกตัวกับโอกาสที่จะได้กล่องไฟสตูดิโอมาถ่ายภาพและอธิบายการประกอบ

ให้กับเพื่อนๆ สมาชิกสภาคองเกรสส์ได้ทราบดาร์กินประธานคณะอนุกรรมการในเรื่องสุขภาพในตอนนั้นจึงได้โน้มน้าวเพื่อนร่วมงานให้อนุมัติเงิน 2 ล้านดอลล่าร์ก่อตั้งสำนักงานการแพทย์ทางเลือกขึ้นเป็น
สาขาหนึ่งของสถาบันสุขภาพแห่งชาติบริษัทประกันเป็นอันมากกำลังตื่นรู้สึกตัวกับโอกาสผลกำไรจากการรักษามะเร็งด้วยการแพทย์ทางเลือก ด้วยเหตุผลว่า กล่องไฟถ่ายภาพ
1. ประชาชนต้องการและเต็มใจจ่ายเงิน
2.การบำบัดมะเร็งด้วยวิธีทางเลือกสิ้นเปลืองเพียงประมาณ 10%ของการพยาบาลตามแบบแผนปัจจุบันและด้วยเหตุนี้ก็อาจให้ผลกำไรแก่บริษัทประกันได้มากกว่าวุฒิสมาชิกทอมบริษัทประกันแนวหน้าบางบริษัทตอนนี้ก็จ่ายเงินซดเชยให้กับการรักษามะเร็งทางเลือกแล้ว 6พวกที่สนับสนุนเสรีภาพทางการแพทย์ให้เหตุผลว่าคนที่เป็นโรคร้ายแรงถึงตายนั้นสมควรมีโอกาสได้รับการบำบัดอย่างใดก็ไต้ที่ให้ความหวัง กล่องถ่ายภาพ ในเวลาเดียวกับองค์การอาหารและยาก็อ้างตัวอย่างของการอนุญาตก่อนถึงเวลาอันควรแก่การใช้วิธีเยียวยาที่ได้ค้นพบใหม่ ที่ลงเอยด้วยความหายนะเช่นเรื่องที่เกี่ยวกับทาลืโดไมด์ อย่างไรก็ดีขอให้เรามาเปรียบเทียบอัตราของประโยชน์ที่จะได้จากการเยียวยามะเร็งด้วยทางเลือกกบโทษของทาลิโดไมดก้นดูทาลิโดไมด์ประโยชน์เป็นยาที่เลือกมาใหม่เอี่ยมเพื่อบรรเทาอาการวิงเวียนอ่อนๆความเสี่ยงเมื่อกินในช่วงระยะที่อ่อนแอสูงสุดของชีวิตคือขณะตั้งครรภ์เราก็รู้กันแล้ว อาทิเช่นแอลกอฮอล์ปริมาณเล็กน้อยจะไม่ทำอันตรายต่อผู้ใหญ่ที่สุขภาพแข็งแรงส่วนใหญ่แต่แอลกอฮอล์เท่าๆ กันสามารถก่อให้เกิดการพิการแก่ทารกอย่างถาวรได้เมื่อบริโภคโดยสตรีมีครรภ์ผลลัพธ์ของทาลิโดไมด์คือความหายนะมีเด็กนับพันๆ คน ต้องพิการแต่กำเนิดอย่างเยียวยาแก้ไขไม่ได้เลยการบำบัดมะเร็งทางเลือกประโยชน์ที่ได้ คือ มันได้แสดงให้เห็นแล้วว่าช่วยปรับปรุงคุณภาพและ กล่องไฟถ่ายรูป ปริมาณให้แก่ชีวิตคนไข้มะเร็งเป็นอันมากความเสี่ยง คือในมือของคนที่ไม่ใช่มืออาชีพอย่างยิ่งมันอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงเล็กน้อยขึ้น ต้องสิ้นเปลืองเงินทองแต่ตามปกติก็ไม่ถึง10% ของการเยียวยามะเร็งแบบมาตรฐานเป็นการขัดต่อธรรมนูญที่จะคิดว่าเป็นภาระหน้าที่ของรัฐบาลที่จะต้องปกปัองคุ้มครองคนไข้มะเร็งขั้นสุดท้ายหรือที่ไม่อาจรักษาได้แล้วให้พ้นจากการบำบัดที่ไม่แพงและไม่เป็นพิษคนไข้โรคเอดส์ได้กลายเป็นตัวแบบสำหรับสิทธิกิจกรรมทางการเมืองที่ได้ขัยชนะในการโต้แย้งด้วยหลักเหตุผล เพราะในตอนนี้คณะกรรมการอาหารและยายินยอมให้ใช้ยาที่ยังไม่ได้รับการอนุมัติในการบำบัดโรคเอดส์ โดยถือว่าเป็น กล่องถ่ายรูป ประโยชน์ทางใจคนไข้โรคมะเร็งก็เช่นเดียวกันต้องการทางเลือกในการรักษาที่กว้างขวางยิ่งขึ้นขออ้างคำของฮิปโปเครตีสบิดาการแพทย์สมัยใหม่ ที่ได้กล่าวไว้เมื่อ 2400ปีมาแล้วว่า โรคร้ายแรงก็ย่อมจะใช้วิธีการรุนแรงแน่นอนว่าการบำบัดด้วยโภชนาการไม่รุนแรงไปกว่าการบำบัดด้วยสารเคมี ด้วยรังสีและด้วยการศัลยกรรมซึ่งเป็นวิธีการของการแพทย์แผนปัจจุบันวิธีการบำบัดมะเร็งแบบทางเลือกและผู้บุกเบิกวิธีการเหล่านั้นพวกนักบำบัดทางเสือกตกอยู่ในฐานะเสียเปรียบอย่างยิ่งในการต่อกรการจัดทำบันทึกเป็นหลักฐานตามหลักวิชาการแม้ภายหลังจากที่ได้ใช้เงิน 35,000ล้านดอลล่าร์ไบํกับการวิจัยค้นคว้าที่ออกทุนโดยรัฐบาลและนักวิจัยนับพันๆ คนทำงานกันมาตลอดระยะเวลาหลายปีแล้วบรรดานักวิทยาศาสตร์ก็ยังลำบากที่จะพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพของวิธีการรักษา กล่องไฟถ่ายภาพ ราคามะเร็งตามแบบแผนนานาแบบ พวกนักบำบัดทางเลือกไม่ได้ตีพิมพ์เผยแพร่ถึงผลลัพธ์ก็ด้วยเหตุผลหลายประการคือขาดการสนับสนุนส่งเสริมทางการเงินในการวิจัยการดำเนินงานไม่ดีพอและไม่กระตือรือร้นที่จะเอาข้อมูสมาใช้ประโยชน์ร่วมกันผิดกฎหมายในสหรัฐฯและไม่มีสิทธิ้ได้รับเงินทุนวิจัยจากรัฐบาลไม่กล้ารายงานข้อมูลของตนในสหรัฐฯเพราะกลัวถูกถอนใบอนุญาตและหรือถูกจำคุก
เมื่อไม่นานมานื้โด้มีการพยายามตรวจสอบการบำบัดมะเร็งทางเสือกบางอย่าง ดร.ฮาโรลด์ฟอสเตอร์แห่งมหาวิทยาลัยบรีติชโคลัมเบีย กล่องไฟ light box ได้แสดงให้เห็นผลลัพธ์ค่อนข้างดี จากการรักษามะเร็งทางเลือกมีคนไข้มะเร็งมากรายที่มะเร็งยุบหายไปเองราวปาฏิหาริย์ภายหลังจากที่การรักษาตามแบบแผนเลิกหวังแล้วดังนั้นจึงดูจะเป็นการฉลาดที่จะศึกษากรณีของผู้ชนะเหล่านั้น เพื่อดูว่า พวกเขามีอะไรเหมือนกันอยู่ จากจำนวนคนไข้มะเร็ง 200 คนที่มะเร็งหายไปเอง ที่ฟอสเตอร์ได้ทำการศึกษานั้น87%ได้มีการเปลี่ยนแปลงด้านอาหารกินอย่างจริงจังซึ่งส่วนใหญ่มีลักษณะเป็นมีงลัวิรัติ ส่วนคนอื่นๆได้เข้าโปรแกรมการล้างพิษ(detoxification program) หรือใช้สารอาหารเสริมการบำบัดมะเร็งทางเลือกดังต่อไปนี้ทั้งหมดกำลังปฏิบํตกันอยู่ในที่ใดที่หนึ่งในโลก กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น