วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ชีววิทยามากมายที่สามารถควบคุมระดับฮอร์โมนที่อาจก่อให้เกิดผลดีได้ โดยการถ่ายภาพแล้วมีความสุขถ้าจะให้ดีไปกว่านั้นใช้กล่องไฟสตูดิโอด้วยจะได้ภาพสวยๆ

ชีววิทยามากมายที่สามารถควบคุมระดับฮอร์โมนที่อาจก่อให้เกิดอันตรายได้นี้เอาไว้อยู่หมัดเนื่องจากเอสโตรเจนได้รับการผลิตขึ้นในเชลล์ซึ่งเป็นแหล่งเก็บไขมัน(adipose storage cells)ปริมาณไขมันรวมทั้งหมดของร่างกาย จึงมีอิทธิพลต่อเมตาโบลิซึ่มของเอสโตรเจน 19ดังนั้นการควบคุมความอ้วนจะสามารถลดระดับการหมุนเวียนอย่างเสรีของเอสโตรเจนได้และช่วยควบคุมมะเร็งเต้านมนอกจากนี้ร่างกายยังสร้างตัวที่จะไปควบดีดกับ กล่องไฟถ่ายภาพ เอสโตรเจนขึ้นมาเองด้วยจากผลิตผลพลอยได้ของเมตาโบลิซึมที่มีสุขภาพดีของพรอสแท็กแกลนดินแต่ในกรณีนี้ก็เช่นเดียวกันระดับนํ้าตาลในโลหิตสามารถทำให้กลไกการควบคุมเอสโตรเจนที่มีอยู่แล้วในตัวเราง่อยเปลี้ยลงไปได้หากว่ามันสูง นอกจากนั้นยังมีสารประกอบในพืช(โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผักตระกูลกะหล่ำปลีและถั่วเหลือง)เรียกว่าไฟโต-เอสโตรเจน (Phyto-estrogens)ซึ่งคล้ายกับเอสโตรเจน ไฟโต-เอสโตรเจนจะเข้าไปควบติดกับตัวรับเอสโตรเจนช่วยขัดขวางมะเร็งที่เกิดและเติบโตด้วยเอสโตรเจน สารบางอย่างในอาหารจากพืชให้สิ่งที่มีโครงสร้างคล้ายเอสโตรเจนซึ่งสามารถชะลอมะเร็งชนิดที่เกี่ยวโยงอยู่กับเอสโตรเจน กล่องถ่ายภาพ
จุดสำคัญในเรื่องนี้ก็คือ
 1.หลีกเลี่ยงหรือลดความอ้วน
 2. กินผักสดให้มาก รวมทั้งบร็อคคอลี กะหลรปลี กะหลรดาว(brussel sprout)กะหลรดอกและอาหารที่ทำจากถั่วเหลือง
3.ควบคุมการไหลเวียนของพรอสแท็กแกลนดินด้วยการกินนํ้ามันปลาหรือนํ้ามันเมล็ดแฟล็กให้มากขึ้น และควบคุมระดับกลูโคสในโลหิตให้ตรมาก ๆไบโอเอ็นเนอเจติคส์ กล่องไฟถ่ายรูป
พลังชีวะเนื้องอกนำอาหารมาสร้างพลังงานอย่างผิดปกติ คล้ายกับสิ่งมีชีวิตชั้นตรจำพวกยีสในแง่ที่มันทำให้นํ้าตาลบูดเปรี้ยว(กลายเป็นแอลกอฮอล์) เราสามารถนำเอาความแตกต่างนี้(ความแตกต่างระหว่างมะเร็งกับเซลล์ปรกติ)มาใช้ประโยชน์ได้ด้วยการทำให้เฉพาะเซลล์เนื้องอกอดตายการเติบโตของมะเร็งสามารถควบคุมได้ด้วยการควบคุมระดับนํ้าตาลในโลหิตให้เพิ่มขึ้นน้อยที่สุดยุทธศาสตร์การสู้มะเร็งในที่นี้จึงได้แก่การออกกำลังกายแบบแอโรบิค ประกอบกับการรับสารอาหารในระดับของการรักษาเพื่อส่งเสริมการใช้อ็อกซิเจนอย่างมีประสิทธิภาพสารอาหารที่ควรได้รับในระดับของการรักษาก็ได้แก่โคเอ็นไซน์คิว-10 ไนอาชิน ไรโบฟลาวิน ไธอามินและอาจจะรวมถึงเจอร์มาเนียม เซสกีอ็อกไซด์ (germanium sesquioxide) ด้วยนอกจากนี้แล้ว วิตามินซิยังจะเลือกเข้ารบกวนการผลิตพลังงานในไมโตคอนเดรียฃองเซลล์ของเนื้องอกด้วย กล่องถ่ายรูป สารโปรอ็อกซิแดนท์กับสารแอนดี้อ็อกซิแดนท์ (Pro & Antioxidants)ชีวิตเป็นปฏิยัตการสร้างความสมดุลอย่างต่อเนื่องระหว่างพลังการสันดาป(โปรอ็อกซิแดนท์) กับพลังที่ปกป้อง(แอนตี้อ็อกซิแดนท์)เราต้องการให้เนื้อเยื่อได้รับอ็อกซิเจนอย่างเต็มที่ซึ่งก่อให้เกิดสารโปรอ็อกซิแดนท์ แต่เราก็ต้องการที่จะปกป้องเนื้อเยื่อที่มีสุขภาพดีให้พ้นจากการทำลายอันเกิดจากการสันดาปมากเกินไปด้วยการใช้สารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ด้วยสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์เป็นสารที่เปรียบได้กับผู้เสียสละที่จะต้องถูกทำลายแทนเนื้อเยื่อของร่างกายนักเล่นเรือนํ้าเค็มต่างรู้จักแผ่นโลหะที่ติดไว้ใกล้ๆกับใบพัดของเรือนํ้าทะเลจะกัดกร่อนโลหะทั้งหมด (โปรอ็อกซิแดนท์)รวมทั้งใบพัดทองเหลืองที่มีราคาแพงด้วยแต่เราสามารถชะลอการกัดกร่อนนั้นได้ด้วย กล่องไฟถ่ายภาพ ราคา การเอาแผ่นสังกะสีไปติดตรึงไว้ใกล้ๆ กับใบพัดทองเหลืองนํ้าทะเลจึงไปกัดเซาะแผ่นสังกะสีที่เป็นผู้เสียสละมากกว่าจะไปทำอันตรายแก่ใบพัดทองเหลืองที่อยู่ใกล้ๆ สารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ กระทำการคล้ายๆ กันคือถูกทำลายลงไปเพื่อปกป้องสิ่งที่มีคุณค่ามากกว่า สารแอนตี้อ็อกซิแดนท์ประกอบด้วยเบด้าคาโรทีน วิตามินชี อีธาตุซีลีเนียม สังกะสี ไรโบฟลาวิน แมงกานีส ซิสทีน(cystein) เมธีโอนีน(methionine) เอ็น-อาเชีททิลซิสทีน (N-acetylcysteine) กับสารสะกัดจากพืชสมุนไพรหลายอย่าง เป็นต้นว่าชาเขียว พิคโนจึนอล(pycnogenol) ขมิ้น กล่องไฟถ่ายภาพสินค้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น